6 tháng đầu năm 2015: Doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam tăng 38% so với cùng kỳ
Với mục tiêu phấn đấu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô, 19 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota Việt Nam không ngừng lớn mạnh và phát triển về cả quy mô sản xuất và doanh số bán hàng, đóng góp tích cực vào thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh.
Hiện nay, Toyota đã xuất khẩu phụ tùng tới 14 vùng thuộc 13 nước nằm trong dự án toàn cầu của Toyota. Đặc biệt, với việc đầu tư xây dựng, đưa xưởng dập, xưởng khung gầm xe và 2 dây chuyền hàn và sơn tĩnh điện tự động vào hoạt động mẫu xe của công ty gồm: Vios, Corolla, Camry, Innova, Fortuner & Hiace đều có tỷ lệ nội địa hóa đạt trong khoảng từ 19% – 37%. Nhờ vậy, 6 tháng đầu năm 2015, doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam đạt 23.031 xe, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2014 (không tính xe Lexus). Trong đó, doanh số bán của phân khúc xe du lịch đạt 12.414 xe tăng 59%; phân khúc xe thương mại đạt 10.617 xe, tăng 20%.
Các tin khác:
- Tập huấn nâng cao nghiệp vụ xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp
- Đoàn doanh nghiệp Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương (Trung Quốc) và các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội dòng họ Trang, dòng họ Nghiêm tìm hiểu đầu tư tại Vĩnh Phúc
- UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Công ty TNHH iMarket Việt Nam ký Bản ghi nhớ về nghiên cứu, khảo sát, tìm hiểu đầu tư dự án hạ tầng KCN và sân Golf tại Vĩnh Phúc
- UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn Vingroup sẽ ký kết hợp tác toàn diện Xúc tiến, thu hút đầu tư, liên kết hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp, thúc đẩy chuyển đổi xanh, phát triển bền vững.
- Công bố Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI và Chỉ số xanh cấp tỉnh PGI 2023