Chủ Nhật, 16/05/2021 7:52:30 (GMT+7)

Tiếp sức Bình Xuyên phòng chống dịch bệnh Covid-19

Tiếp sức Bình Xuyên phòng chống dịch bệnh Covid-19

BCH Chi đoàn trao quà tại UBMTTQ huyện Bình Xuyên

Với mong muốn chung tay cùng các cấp, ngành quyết tâm đầy lùi, xóa bỏ dịch bệnh Covid-19 và hưởng ứng “Lời kêu gọi” phòng chống dịch Covid-19 của Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan. BCH Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức tặng quà hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid tại Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc huyện Bình Xuyên, trong đó trao tặng 250 mũ chống giọt bắn và 100 hộp khẩu trang y tế.

Thay mặt Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc huyện Bình Xuyên, Đồng chí Nguyễn Hữu Thuần – Huyện ủy viên – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện gửi lời cảm ơn sâu sắc trước nghĩa cử cao đẹp, hành động hết sức thiết thực của Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư. Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc huyện Bình Xuyên sẽ nhanh chóng chuyển những món quà sớm nhất đến tận tay những người dân, chiến sĩ, cán bộ y tế ở tuyến đầu đang ngày đêm làm nhiệm vụ trong công tác phòng chống dịch trong suốt thời gian qua.

Hy vọng, những món quà nhỏ, những tình cảm ấm áp này của BCH Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ là nguồn động viên kịp thời, là sự sẻ chia, là động lực góp phần lan tỏa tới những người dân, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh chung tay hỗ trợ, huy động các nguồn lực xã hội hóa để cùng với tỉnh tham gia phòng chống dịch bằng những hành động ý nghĩa và thiết thực để sớm nhanh chóng chung tay thực hiện mục tiêu ngăn chặn, kiểm soát thành công dịch bệnh Covid-19./.

Lương Hồng Phúc